Mời tham gia viết bài cho Tác phẩm mới

Ấn phẩm TÁC PHẨM MỚI ra mắt thường kỳ 2 tháng một lần, khổ sách 20,5 x 26,5 trên giấy tốt, bìa in 4 màu.


 

 

MỜI THAM GIA VIẾT BÀI CHO TÁC PHẨM MỚI

Ban Biên tập TÁC PHẨM MỚI trân trọng cảm ơn bạn đã gửi bài cho TÁC PHẨM MỚI. Bài các bạn gửi về, BBT đã biên tập để đăng trên tacphammoi.net.
Nếu bạn chưa có tên trong mục TÁC GIẢ - TÁC PHẨM, hãy gửi cho chúng tôi ảnh chân dung, lí lịch để chúng tôi tạo riêng cho bạn một nơi lưu trữ tác phẩm.
Hiện nay chúng tôi đang chuẩn bị nội dung cho TÁC PHẨM MỚI bản in, gồm 68 trang, giá bìa 35.000 cuốn, bao gồm cả cước phí vận chuyển đến địa chỉ tác giả yêu cầu.
Ban Biên tập TPM kính mời bạn giới thiệu tác phẩm của mình trên TÁC PHẨM MỚI số này.
Để TÁC PHẨM MỚI phát hành rộng rãi tới đông đảo bạn đọc và BBT có thêm nguồn kinh phí in ấn, đề nghị tác giả ủng hộ TPM bằng hình thức mua TÁC PHẨM MỚI. Mỗi tác giả đăng 01 trang thơ, tản văn, đề nghị mua 10 cuốn; đăng từ 02 đến 03 trang thơ hoặc truyện ngắn, giới thiệu sách (độ dài không quá 4 trang đánh máy trên khổ A4), đề nghị mua 20 cuốn trở lên.
Kính mời bạn gửi bài kèm ảnh, tiểu sử tóm tắt (tên thật, các bút danh, nghề nghiệp, nơi làm việc, nơi ở, số tác phẩm đã xuất bản, giải thưởng VHNT (nếu có) và đăng ký mua tác TÁC PHẨM MỚI vào Email: tacphammoi07@gmail.com;
hoặc gửi bài đến: Trụ sở Tòa soạn TPM, 80 Sơn Tây, Ba Đình, Hà Nội.
Bài gửi về xin ghi rõ: Bài tham gia bản in TÁC PHẨM MỚI.
Điện thoại Thường trực:
-         Nhà thơ Chử Thu Hằng, Chủ biên TPM: 0166 333 2171;
-         Nhà báo Vũ Ngọc Cầm, Tổng Thư ký: 0913 539 992
Ban Biên tập TÁC PHẨM MỚI trân trọng cảm ơn sự ủng hộ của bạn với TÁC PHẨM MỚI. Kính mong  bạn tiếp tục ủng hộ và đồng hành cùng TPM, để TÁC PHẨM MỚI luôn là nơi kết nối, hội tụ và lan tỏa tâm hồn, trí tuệ Việt.
BAN BIÊN TẬP TÁC PHẨM MỚI