NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ TÁC PHẨM MỚI

TÁC PHẨM MỚI là Chuyên đề Báo chí, Văn học, Nghệ thuật do Công ty TNHH TÁC PHẨM MỚI và Nhà xuất bản Văn học liên kết xuất bản và đã được Cục Xuất bản Bộ Thông tin – Truyền thông cho phép xuất bản định kỳ (2 tháng/ kỳ). TÁC PHẨM MỚI được phát hành rộng rãi trong và ngoài nước.


 

 

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ TÁC PHẨM MỚI

Thường trực: 0166 333 2171; 0913 841443

 

I. ẤN PHẨM TÁC PHẨM MỚI

 

* TÁC PHẨM MỚI là Chuyên đề Báo chí, Văn học, Nghệ thuật do Công ty TNHH TÁC PHẨM MỚI và Nhà xuất bản Văn học liên kết xuất bản và đã được Cục Xuất bản Bộ Thông tin – Truyền thông cho phép xuất bản định kỳ (2 tháng/ kỳ). TÁC PHẨM MỚI được phát hành rộng rãi trong và ngoài nước.
* Nội dung TÁC PHẨM MỚI phong phú, đa dạng về đề tài với những chuyên mục ổn định của TÁC PHẨM MỚI thường kỳ. Ngoài những tác phẩm mà TPM đặt các nhà văn, nhà thơ, nhà báo để đăng trong các chuyên mục, TPM còn ra CHUYÊN TRANG ĐẶC BIỆT để giới thiệu tác phẩm chọn lọc của các tác giả, bạn đọc trong và ngoài nước; bao gồm các thể loại: thơ, truyện ngắn, tản văn, bình thơ, giới thiệu sách, ca khúc, bài văn hay của học sinh v.v.   Mục đích hướng tới của Tác phẩm mới là tôn vinh giá trị cao đẹp của văn chương và cuộc sống; đề cao phẩm chất, nhân cách của văn nghệ sỹ... Dù là thơ, văn, hay bình luận văn học thì Tác phẩm mới vẫn mong muốn cùng Quí bạn đọc hướng tới Chân – Thiện – Mỹ; ngợi ca những giá trị vĩnh hằng của Đẹp và Thơ.
Hội đồng Biên soạn TÁC PHẨM MỚI gồm:

 

*  Ban Cố vấn:
-         GS.TS.NGND. Nguyễn Lân Dũng
-         Nhà thơ Trần Đăng Khoa
-         Nhà báo Nguyễn Chu Nhạc
* Chịu trách nhiệm nội dung: Nhà báo Nguyễn Cao Thâm, Phó Tổng Biên tập Tạp chí Than – Khoáng sản Việt Nam (kiêm chức)
* Giám đốc Quản trị trang TTĐT: Nhà báo Vũ Ngọc Cầm
* Chủ biên: Nhà thơ Chử Thu Hằng
II. TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ http://tacphammoi.net/
* Trang thông tin điện tử của TÁC PHẨM MỚI http://tacphammoi.net/ cập nhật hàng ngày, nhanh chóng mang lại cho bạn đọc những tin tức mới trong đời sống xã hội nói chung; đời sống văn học - nghệ thuật nói riêng và là nơi bạn đọc trao đổi, chia sẻ về mọi vấn đề mà bạn quan tâm.  Các sáng tác và bài viết sưu tầm, nếu không vi phạm các qui định của luật xuất bản, không phá hoại chính sách đoàn kết dân tộc, không xúc phạm các tổ chức, cá nhân, không vi phạm thuần phong mĩ tục... sẽ được xếp vào các chuyên mục phù hợp.
* Đặc biệt, chúng tôi có chuyên mục Tác giả - Tác phẩm là một Thư viện Tác giả bình đẳng, kết nối những người yêu văn chương. Các tác phẩm bạn gửi tới Tòa soạn, có thể là tiểu thuyết, truyện ngắn, tản văn, thơ, ảnh lưu niệm cá nhân... dù nhiều hay ít, chúng tôi cũng trân trọng đưa vào một trang riêng và lưu giữ mãi mãi cùng với ảnh, tiểu sử của bạn. Đây là hình thức xuất bản tác phẩm trên mạng, dành cho cả những người chưa biết sử dụng internet. Lệ phí cho mỗi tác giả chỉ thu một lần duy nhất là 1 triệu đồng, không hạn chế số lượng tác phẩm và ảnh.
* Trang Thông tin điện tử còn nhằm:
-         Quảng bá các ấn phẩm của Công ty (đã được cấp phép xuất bản) tới đông đảo bạn đọc nhằm cổ vũ phong trào sáng tác văn học - nghệ thuật;
-         Thông tin các hoạt động của Công ty TÁC PHẨM MỚI nhằm khai thác, phát hiện sức sáng tạo văn học nghệ thuật trong nhân dân, phục vụ cho việc liên kết xuất bản;
-         Là nơi giới thiệu tác phẩm văn học – nghệ thuật của các tác giả chưa có điều kiện xuất bản ấn phẩm riêng; nơi phát hiện và bồi dưỡng những năng khiếu văn học của nước nhà; là nơi trao đổi kinh nghiệm sáng tác đồng thời cũng giới thiệu những chân dung văn học, tư liệu văn học…

 

III. Công ty TNHH TÁC PHẨM MỚI

 

 

Công ty TNHH TÁC PHẨM MỚI được Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp phép kinh doanh 26 ngành, nghề; hoạt động trên các lĩnh vực văn hóa, thông tin, truyền thông, du lịch và thể thao.
Mã số thuế: 0106118724
* Lĩnh vực hoạt động chính của Công ty TÁC PHẨM MỚI là liên kết với các nhà xuất bản: Văn học, Lao động, Hội Nhà văn v.v. để  xuất bản các tác phẩm văn học, nghệ thuật, sách lịch sử truyền thống cho các cá nhân và các đơn vị theo Luật Xuất bản.
* Nhận biên soạn, thiết kế, xuất bản sách, sản xuất phim tài liệu và các dịch vụ khác thuộc lĩnh vực văn hóa  truyền thông, du lịch cho các đơn vị, cá nhân.
* Giới thiệu các mô hình kinh tế, các doanh nghiệp, doanh nhân, nhà nông làm giàu; các dòng họ, các làng có con cháu thành đạt, các gia đình trí thức, các cá nhân... trên trang điện tử tacphammoi.net; trên ấn phẩm định kì TÁC PHẨM MỚI (bản in) và xuất bản thành sách.
* Ngoài ra, Công ty TÁC PHẨM MỚI còn được phép hoạt động trên các lĩnh vực khác như liên kết sản xuất phim ảnh, du lịch, tổ chức sự kiện v.v.
Công ty chúng tôi mong muốn được phục vụ khách hàng với những sản phẩm dịch vụ đẹp, chính xác, rẻ, nhanh và tiện lợi nhất. Kính mong bạn đọc ủng hộ bằng cách đặt in các ấn phẩm và tham gia bài vở, tham gia Thư viện Tác giả - Tác phẩm, đặt mua TÁC PHẨM MỚI, góp ý phê bình… để xây dựng TÁC PHẨM MỚI trở thành nơi kết nối và lan tỏa tâm hồn, trí tuệ người Việt tới mọi miền đất nước và kiều bào ta ở nước ngoài. Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn.
* Quý Bạn đọc có nhu cầu mua TÁC PHẨM MỚI và đặt in các ấn phẩm xin liên hệ với bộ phận Trị sự của Tòa soạn qua email: tacphammoi07@gmai.com
hoặc qua chị Nguyễn Thủy, phụ trách Trị sự; ĐT: 01295188868;
Email: thuy_nguyen200371@yahoo.com
* Xin vui lòng gửi tiền trước vào Tài khoản: 
- Chử Thị Thu Hằng, 100000179745 Ngân hàng Thương mại CP Công thương, chi nhánh Ba Đình.
Chúng tôi sẽ gửi ấn phẩm đến địa chỉ Quý Bạn đọc yêu cầu.
Xin chân thành cảm ơn Quý Bạn đọc đã ủng hộ TÁC PHẨM MỚI.