36 doanh nghiệp ký hợp tác kinh doanh với NFV GROUP

Sáng nay, ngày 3/1/2017, tại 105 Hoàng Văn Thái, Hà Nội, 18 đối tác chiến lược đã ký hợp tác kinh doanh với Tập đoàn giá trị tương lai – NFV GROUP. Tới dự và chứng kiến lễ ký có: GS.TS. Đinh Xuân Dũng, Phó Chủ tịch Hội đồng Lý luận Trung ương, Chủ tịch Ban liên lạc Họ Đinh Việt Nam; Tiến sỹ Hàn Mạnh Tiến, Chủ tịch Hội các nhà Quản trị Doanh nghiệp Việt Nam; GS.VS.TSKH Đinh Văn Nhã , Phó chủ tịch Hiệp hội phát triển Văn hóa Doanh nghiệp Việt Nam, Phó Hiệu trưởng Đại học Công nghệ Đông Á; ông Võ Văn Dũng, Phó Bí thư Thường trực Thị xã Hoàng Mai, tỉnh Tỉnh Nghệ An… PGS.TS. Đinh Trọng Thịnh, Trưởng Bộ môn Quản trị tài chính Quốc tế, Khoa Tài chính Quốc tế, hộc viện Tài chính

 

Tập đoàn giá trị tương lai – NFV GROUP:

“PHỤNG SỰ DÒNG TỘC-HƯNG THỊNH QUỐC GIA”.

Tập đoàn giá trị tương lai – gọi tắt là NFV Group thành lập và ra mắt vào ngày 10/12/2016 (cùng với sự kiện ra mắt Ban liên lạc Họ Đinh Hà Nội) với tôn chỉ mục đích là “Phụng sự dòng tộc – Hưng thịnh Quốc gia”. Sứ mệnh của NFV là mong muốn xây dựng một hệ sinh thái và tạo ra một môi trường đầu tư tuyệt vời với mục tiêu là làm giàu cho cộng đồng dòng tộc và những người bạn cũng như góp phần phát triển kinh tế phồn thịnh cho quê hương đất nước. NFV Group có trụ sở tại 105 Hoàng Văn Thái (tòa nhà DKNEC Group), Hà Nội, gồm 1.800 cổ đông tham gia, thành viên góp vốn 10 triệu đồng/thành viên, với tổng vốn điều lệ là 18 tỷ đồng. Ngay trong buổi ra mắt, đã có 18 đối tác chiến lược ký hợp tác với NFV Group.

 

Đến nay, NFV GROUP sẽ hoàn thành 36 Hợp đồng hợp tác kinh doanh và đối tác chiến lược tiềm năng được ký và triển khai thực hiện.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH