Hội thảo tập huấn giáo viên quốc tế 2014

Sáng 10/12, Sở GD&ĐT Hà Nội phối hợp với Tổ chức tình nguyện viên quốc tế Singapore (SIF) tổ chức Hội thảo quốc tế “Phương pháp đặt câu hỏi và tổ chức hoạt động dự án trong lớp học tiếng Anh” tại Trung tâm đào tạo quốc tế Pegasus.


Ngành GD&ĐT Hà Nội tặng quà lưu niệm cho các giáo viên, chuyên gia Singapore

Đây là hội thảo tập huấn đầu tiên trong khuôn khổ dự án hợp tác giữa Sở GD&ĐT Hà Nội và Tổ chức SIF. Dự án hợp tác kéo dài 2 năm từ 2014 đến 2015nhằm mục tiêu hỗ trợ kiến thức và kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh cho giáo viên cấp THCS dưới sự giúp đỡ của các tình nguyện viên quốc tế là các chuyên gia cố vấn, các giảng viên, giáo viên đến từ Singapore.

Tham dự hội thảo, các giáo viên tiếng Anh cấp THCS sẽ được tập huấn để trở thành những giáo viên cốt cán trong khuôn khổ dự án hợp tác giữa Sở GD&ĐT Hà Nội và Tổ chức SIF. Cụ thể, các giáo viên sẽ học cách tiếp cận những phương pháp và kỹ thuật đặt câu hỏi nhằm tăng cường khả năng tương tác giữa giáo viên với học sinh và kích thích tư duy phản biện của học sinh. Các thầy cô giáo cũng sẽ được cung cấp những chiến lược giảng dạy dự án theo bộ SGK tiếng Anh mới. Đây cũng là cơ hội tăng cường sự giao lưu văn hóa giữa đội ngũ giáo viên Việt Nam và Singapore.