Giao lưu với CLB Thơ Kỳ Sơn, Hồng Giang, Bắc Giang

Sáng nay, 28/9/2015, GS.TS.NGND Nguyễn Lân Dũng đã dẫn Đoàn gồm 16 anh chị em VNS Hà Nội tới dự "GIAO LƯU THƠ CA XANH MÃI VỚI MÙA THU", mang lại niềm vui và hãnh diện cho Ban Chủ nhiệm và các Hội viên CLB Kỳ Sơn. Một sự tình cờ thú vị là buổi giao lưu lại trùng với Sinh nhật của Giáo sư Nguyễn Lân Dũng. Bí thư Đảng uỷ xã Hồng Giang và Chủ nhiệm CLB Kỳ Sơn đã tặng hoa, chúc mừng sinh nhật GS Nguyễn Lân Dũng.


Bí thư Đảng uỷ xã Hồng Giang và Chủ nhiệm CLB Kỳ Sơn đã tặng hoa, chúc mừng sinh nhật GS Nguyễn Lân Dũng.

 

CLB Thơ Kỳ Sơn, Hồng Giang, Bắc Giang là một CLB có tổ chức tốt, hoạt động đều đặn, được chính quyền ủng hộ. Hàng năm, CLB đều mời khách các tỉnh lân cận về giao lưu một ngày duy nhất trong năm. Năm nay, cuộc hội ngộ của CLB với bạn thơ có chủ đề: Giao lưu thơ ca xanh mãi với Mùa Thu. 
Sáng nay, 28/9/2015, Giáo sư NGND Nguyễn Lân Dũng đã dẫn Đoàn gồm 16 anh chị em VNS Hà Nội tới dự "GIAO LƯU THƠ CA XANH MÃI VỚI MÙA THU", mang lại niềm vui và hãnh diện cho Ban Chủ nhiệm và các Hội viên CLB Kỳ Sơn. Một sự tình cờ thú vị là buổi giao lưu lại trùng với Sinh nhật của Giáo sư Nguyễn Lân Dũng. Bí thư Đảng uỷ xã Hồng Giang và Chủ nhiệm CLB Kỳ Sơn đã tặng hoa, chúc mừng sinh nhật GS Nguyễn Lân Dũng. Chương trình giao lưu của các văn nghệ sĩ nghiệp dư thật tưng bừng, rộn rã. Từ trang trí, trang phục, vũ đạo múa, nhất là lời ca tiếng hát thì khó phân biệt với diễn viên các Đoàn chèo, đoàn dân ca quan họ Bắc ninh, và các ca sĩ tên tuổi khác. Những nông dân thuần tuý này, người cao tuổi nhất 83, và thấp nhất cũng trên bốn chục đều vui mừng khi một lần trong đời được diện kiến vị Giáo sư mà họ thường gặp qua màn ảnh nhỏ. Khi Giáo sư nói về việc hỗ trợ tiêu thụ quả vải ở Bắc Giang, hội trường náo động tiếng hoan hô tán đồng của các Hội viên. Nhiều người lên bày tỏ lòng biết ơn trước sự quan tâm của các nhà khoa học.
Kết thúc buổi lễ, ai cũng muốn được chụp bức ảnh lưu niệm cùng Giáo sư. Dù khá mệt, nhưng Giáo sư vẫn vui vẻ làm người mẫu với nụ cười đôn hậu.
Kỷ niệm ngày sinh, kính chúc Giáo sư Nguyễn Lân Dũng mãi khỏe, mãi vui để cống hiến tài năng nhiều hơn cho dân tộc.