Mừng 70 năm đất nước nở hoa

Cùng với cả nước đón chào Ngày cách mạng Tháng tám thành công (19/8/1945 - 19/8/2015) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2015), thanh thiếu nhi Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội tưng bừng tổ chức Hội trại thanh thiêu nhi quận với nhiều hoạt động phong phú, giàu ý nghĩa để chào mừng sự kiện quan trọng này. Đây cũng là dịp tổng kết hoạt động hè và Tháng hành động Vì trẻ em của quận Hoàn Kiếm banh]ngx hoạt động thiết thực “Mừng 70 năm đất nước nở hoa”.

Hội trại đã diễn ra 2 ngày 15,16/8/2015 với nhiều hoạt động,  biểu diễn ca khúc măng non,  múa hát tập thể. thi thể dục nhịp điệu, cắm hoa nghệ thuật, thi sơ cấp cứu ban đầu. Viết chữ thư pháp, các trò chơi dân gian. Hội trại đã có trên 1000 thanh thiếu nhi của quận tham gia với tinh thần náo nhiệt vui tươi.

Hội Chữ Thập Đỏ Quận đã tổ chức thi chung khảo sơ cấp cứu ban đầu của 6 phường tham gia. Qua hội thi các em đã biết tự sơ cấp cứu , băng bó vết thương đầu, cố định gẫy xương đùi, băng bó vết thương phầm mềm… Đây là hoạt động có ý nghĩa của hội trại nhằm giáo dục kỹ năng sống giúp cho các em có thêm kiến thức bổ sung vào hành trang cuộc sống trước khi bước vào đời... Một kỷ niệm thật đẹp của mùa hè 2015, chào mừng 70 năm đất nước nở hoa. Đó cũng là tâm huyết của Lãnh đạo quận và các ngành tham gia. Hội trại đã thành công rực rỡ, để lại nhiều kỷ niệm đẹp cho các cháu thanh thiêu nhi quận và mọi người dân khi tham gia hội trại .