“Xóm Lá” – BlogtiengViet Gặp gỡ mùa Thu

Cộng đồng BlogtiengViet với hàng nghìn thành viên tự đặt cho mình một cái tên mộc mạc là “Xóm Lá” và tôn vinh GS. Nguyễn Lân Dũng là “Trưởng Thôn”. Những năm tháng sinh hoạt văn chương trong cộng đồng Xóm Lá đã để lại trong mỗi chúng ta những kỷ niệm không thể nào quên. Tình cảm của bà con Xóm Lá luôn ấm áp trong trái tim mỗi thành viên Xóm Lá. Mỗi năm, khi mùa thu về, bà con Xóm Lá lại có cuộc hội ngộ vui vẻ, để được gặp gỡ nhau, chia sẻ niềm vui trong cuộc sống.


 

Càng vui hơn, khi chúng ta đã ước hẹn cùng nhau, lấy ngày sinh nhật của Trưởng Thôn yêu quí- GS NGND Nguyễn Lân Dũng làm ngày hội ngộ, nhân niềm vui lên gấp nhiều lần. Thật vui khi thấy GS NGND Nguyễn Lân Dũng đến vui cùng Xóm Lá rất vui vẻ, khoẻ mạnh dù đã bước sang tuổi 86. GS đã  tặng quà cho tất cả mọi người và nhận lời chúc mừng của bà con Xóm Lá. Và ngay lập tức, những hình ảnh rất đẹp của cuộc gặp gỡ đã tràn ngập các trang mạng, lan toả niềm vui đến tất cả mọi người.

Cuộc gặp gỡ hôm nay có 66 người từ nhiều tỉnh thành về dự: Ninh Bình, Hạ Long, Nam Định, Xứ Đoài, Bắc Ninh, Hà Nam, Lai Châu, Hoà Bình, Hải Phòng… Đông nhất dĩ nhiên là các thành viên BlogtiengViet ở Hà Nội, đông nhì là các bạn đến từ Thanh Hoá, đông ba là các bạn Quảng Ninh. Xa nhất là ba bạn đến từ Ninh Thuận.

Ban Đại diện xin chân thành cảm ơn các thành viên Xóm Lá, các anh chị em là bạn bè yêu quí Xóm Lá đã ủng hộ và tham gia cuộc gặp gỡ mùa thu đầy ý nghĩa này. Xin chúc tất cả mọi người sức khoẻ và hẹn gặp mặt lần sau.

Nhà thơ CHỬ THU HẰNG