Mời tham gia Lục Bát Quán trong Ngày thơ Việt Nam Xuân Bính Thân

Đã trở thành một nét đẹp truyền thống: Lục Bát Quán luôn là nơi để các Tác giả Lục Bát, các thi huynh, thi hữu và bạn đọc gặp nhau và giao lưu. Những cái bắt tay vỡ oà bởi sự đồng cảm và tán thưởng, những vần thơ cảm tác được đọc lên say sưa chia sẻ. Lục bát quán là nơi dừng chân để bạn bè hỏi thăm nhau, một chút tâm tình của người bạn mà mới chỉ biết nhau qua trang sách, hay những bài thơ trên mạng internet… nay gặp nhau tay bắt mặt mừng và chụp ảnh kỷ niệm!


Khách thơ chụp ảnh chung tại Lục Bát Quán trong Lễ hội Lục Bát Ất Mùi - 2015.

Cùng ngồi nhâm nhi chút quà quê trong không gian Lục Bát... Món quà quê chỉ như bánh đúc, bánh đa... Phút gặp nhau ngắn ngủi, trao nhau chén nước, nhưng gợi nhớ một miền quê nhớ tuổi thơ đến nao lòng. Để rồi tan hội, các thi hữu vẫn gửi cho nhau những bài thơ ngập tràn cảm xúc! Còn gì vui hơn khi kẻ Nam người Bắc gặp nhau trong lán thơ, trao nhau giọng hò câu hát dân ca, chụp ảnh lưu niệm...

 

 

 

Lục bát Quán cũng là nơi để các tác giả mang đến những tác phẩm của chính mình, nơi bạn đọc và tác giả gặp nhau vui đến ngỡ ngàng.

 

Ban Biên tập website lucbat.vn ủy quyền cho Nhà thơ Chử Thu Hằng (ĐT: 01663 332 171) và Nhà giáo Nguyễn Thị Ngọc Mai (ĐT: 0988 360 446) chịu trách nhiệm thường trực việc thiết kế, trang trí, sắp đặt một Lục Bát Quán trong khuôn khổ Ngày thơ Việt Nam Xuân Bính Thân – 2016 tại Văn Miếu – Hà Nội.

Kính mong các Tác giả Lục Bát và bạn đọc yêu thơ... hưởng ứng bằng việc ủng hộ vật chất và tinh thần cho Lục Bát Quán Xuân Bính Thân – 2016!

Trân trọng cảm ơn và xin chúc các khách thơ đón xuân vui vẻ hạnh phúc, vạn sự như ý!

Ban biên tập Lục Bát Việt Nam- Nhà giáo Nguyễn Thị Ngọc Mai và Nhà thơThu Hằng Chử



Các thiếu nữ tình nguyện viên của Lục Bát Quán trong Ngày thơ Việt Nam tại Văn Miếu – Quốc Tử Giám Xuân Tân Mão - 20011


Nhà thơ Nguyễn Duy và Nhà thơ Đặng Vương Hưng dự lễ cắt băng khánh thành Lục Bát Quán do Nhà thơ Đậu Phi Hùng chủ trì thực hiện, trong khuôn khổ các hoạt động của Festival Biển Khánh Hòa 2011.


 

Nhà thơ Trương Nam Chi (đứng giữa) và Lục Bát Quán đã giành Giải Nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh trong Ngày thơ Việt Nam Xuân Quý Tỵ - 2013.

 

 

 

Khách thơ chụp ảnh chung tại Lục Bát Quán trong Lễ hội Lục Bát Ất Mùi - 2015.