Mời góp bài cho tập thơ dâng Mẹ

langchau - Đồng Thị Chúc kính báo Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8-3, langchau - Đồng Thị Chúc có ý tưởng là sẽ GOM những bài thơ thể Lục Bát viết về mẹ mình của các tác giả từ trước đến nay để xin phép in thành tập thơ với tựa đề: LỤC BÁT DÂNG TẶNG MẸ TA. Langchau coi đây là sự tri ân đến những người mẹ suốt đời tần tảo nuôi dậy những đứa con được coi như niềm hy vọng của đời mình. Góp bài cho tập thơ dâng Mẹ, tác giả sẽ được tặng 1 cuốn, coi như nhuận bút.

1 QUY ĐỊNH CHO TẬP THƠ :
+ Bài thơ xuất phát từ đáy lòng tình cảm kính yêu của người con viết về mẹ mình .
+ Thể thơ Lục Bát .
+ Độ dài : Từ bốn câu đến không quá ba mươi câu .
+ Mỗi tác giả tự chọn bài nào mà mình tâm đắc nhất viết về mẹ rồi gửi đến Đồng Thị Chúc . (Mỗi tác giả chỉ được gửi một bài ) .
+ Không hạn chế số tác giả gửi đến. Khi gửi bài nhớ ghi địa chỉ rõ ràng và số Đ/T để ĐTC gửi sách tặng.
Tập thơ LỤC BÁT DÂNG TẶNG MẸ TA sẽ có giấy phép của một NXB , được in trên giấy tốt, bìa được trình bày trang trọng, có lời giới thiệu tập thơ .
2 QUYỀN LỢI CỦA TÁC GIẢ :
+ Mỗi tác giả được gửi tặng một cuốn, coi đây như nhuận bút bài thơ .
+ Tác giả có thể đăng ký mua thêm (Không bắt buộc), giá mua theo giá bìa và gửi về TK của ĐTC kèm địa chỉ rõ ràng để ĐTC gửi sách đến tác giả theo phương thức CHUYỂN PHÁT NHANH. với điều kiện sau khi TK của ĐTC đã nhận được tiền của tác giả gửi đến .
+ Những bài Lục Bát hay ở phần này, LC sẽ chọn đăng tải dần lên trang langchau để bà con và bạn đọc gần xa thưởng thức .
3 THÔNG TIN THÊM:
Tập thơ này lấy tiêu chí “Xuất phát từ đáy lòng tình cảm kính yêu của người con viết về mẹ mình” nên không phân biệt tác giả là ai , vậy Đồng Thị Chúc mong được đông đảo bà con mình và bạn đọc gần xa hưởng ứng gửi bài . ĐTC cũng mong nếu như bà con mình phát hiện được những bài thơ viết về mẹ rất hay mà tác giả đó chưa biết thông tin này thì bà con xin phép thay mặt tác giả đó gửi bài thơ đến ĐTC nhưng lưu ý BÀI THƠ PHẢI ĐÚNG TÊN TÁC GIẢ . Bài thơ có thể gửi ở phần cảm nhận dưới bài THÔNG BÁO này hoặc gửi theo đ/c Email của ĐTC như sau: Chucdt11@gmail.com
+ Dự định tập LỤC BÁT DÂNG TẶNG MẸ TA sẽ ra mắt vào dịp 20-10 ( ngày phụ nữ VN ) nên ngay từ sau khi LỜI KÍNH BÁO lên trang , kính mời các tác giả hưởng ứng và gửi bài đến ngay để ĐTC chuẩn bị cho sách ra thật trọn vẹn. Hạn nhận bài từ nay cho đến hết ngày 31-7-2015. Dự kiến in lần đầu là 500 cuốn
Hà Nội 8-3-2015.
Kính báo: Langchau - Đồng Thị Chúc.
ĐT: 0912224057