Ra mắt Trường ca "Thương lắm quê mình" của Trần Hồng Giang

Ngày 19.10.2014, đoàn blogtiengviet do GS Nguyễn Lân Dũng dẫn đầu đã về Nam Định dự buổi lễ ra mắt Trường ca "Thương lắm quê mình" của Trần Hồng Giang.

Tới dự lễ ra mắt, có đại diện chính quyền tỉnh Nam Định, huyện Nghĩa Hưng, sở LĐTBXH, Chủ tịch hội VHNT... cùng đông đảo các nhà văn, nhà thơ, gia đình, bạn bè và rất nhiều fan hâm mộ Trần Hồng Giang trong cả nước. Những người đến với Trần Hồng Giang bởi sự khâm phục, trân trọng và yêu mến một con người, một tài năng.
Buổi lễ ra mắt Trường ca "Thương lắm quê mình" để lại ấn tượng vô cùng tốt đẹp trong lòng mọi người bởi sự đón tiếp nồng ấm, chân thành của người Thành Nam, bởi quy mô hoành tráng, bài bản và sang trọng. Có lẽ, chỉ Trần Hồng Giang mới có thể tập hợp được nhiều người nổi tiếng, nhiều bạn văn thơ đến thế cho một buổi lễ ra mắt sách.


Sinh ra từ đất này và lớn lên
Tôi như mầm cây mọc lên từ phù sa châu thổ
Có những tháng ngày thăng trầm gian khó
Và những phút giây hạnh phúc tự hào.

(Thương lắm quê mình. THG)


Những gì Trần Hồng Giang đã làm, không phải một người lành lặn nào cũng làm được. Chúc mừng Trần Hồng Giang với "những phút giây hạnh phúc tự hào" trong vòng tay yêu thương của quê hương, gia đình, bè bạn.