Bạn Nhạc. - người đứng sau thành công Fanmeeting SHINE Hoàng Dũng

Chiều ngày 4/12, sự kiện SHINE - Fanmeeting Hoàng Dũng do Bạn Nhạc. tổ chức tại Trixie Cafe&Lounge diễn ra thành công với sự tham dự của gần 300 khán giả.

Hoàng Dũng chụp ảnh cùng người hâm mộ. (Ảnh: BTC)

Sự kiện là món quà mà Bạn Nhạc. dành tặng ca sĩ Hoàng Dũng cũng như toàn bộ những người yêu thích âm nhạc của anh. Bạn Nhạc. là cộng đồng những người hâm mộ có đam mê với âm nhạc của ca sĩ Hoàng Dũng, là lực lượng luôn đứng sau và tạo nên thành công của SHINE.

Tại sự kiện, người hâm mộ không chỉ có cơ hội thưởng thức những tiết mục đặc sắc đã chuẩn bị kỹ lưỡng mà còn được trò chuyện, gặp gỡ và giao lưu với ca sĩ Hoàng Dũng. Với sứ mệnh gắn kết ca sĩ với người hâm mộ cũng như lan tỏa âm nhạc của giọng ca “Nàng thơ” tới khán giả, Bạn Nhạc. đã và đang viết lên hành trình thật đáng nhớ với chàng ca sĩ trẻ tuổi này.

Nam ca sĩ cùng các thành viên của BTC - Bạn Nhạc. (Nguồn: BTC)

Khi được hỏi về nguồn cảm hứng để tổ chức fanmeeting, chị Nguyễn Thảo - trưởng ban tổ chức SHINE chia sẻ: “Chúng mình đã lên kế hoạch để tổ chức fanmeeting từ năm ngoái nhưng vì dịch bệnh nên delay đến năm nay. SHINE là món quà sinh nhật mà Bạn Nhạc. muốn dành tặng anh Dũng vào 04/11 nhưng vì trùng lịch với concert “Yên” nên sự kiện lùi lại 1 tháng là 04/12.”

Nguyễn Thảo - Trưởng BTC SHINE (Nguồn: Fanpage Bạn Nhạc.)

Trong lời nhận xét của các fan, Hoàng Dũng là một chàng ca sĩ đáng yêu, nhiệt huyết và cực kỳ chiều fan. SHINE được coi là cột mốc tổng kết một năm 2022 đầy trọn vẹn của Hoàng Dũng. Lấy nguồn cảm hứng từ hình ảnh phượng hoàng lửa tái sinh từ đống tro tàn, trải qua một loạt các hoạt động trong năm thì đến cuối năm đã tỏa sáng trên bầu trời, Bạn Nhạc. mong muốn Hoàng Dũng luôn toả sáng trên mọi sân khấu mà anh biểu diễn.

Hoàng Dũng tại sự kiện SHINE (Nguồn: BTC)

Tổ chức một sự kiện fanmeeting với quy mô gần 300 fan không phải là một điều dễ dàng. Trong quá trình thực hiện, Bạn Nhạc. cũng đã gặp không ít khó khăn trong các khâu chuẩn bị vì đây là fanmeeting lớn nhất từ trước đến giờ của Hoàng Dũng. Từ việc truyền thông đến phân phát vé, dù có chút trục trặc nhưng cuối cùng, SHINE đã thành công tốt đẹp với những khoảnh khắc đáng nhớ cho cả Hoàng Dũng và người hâm mộ.

Hoàng Dũng chụp ảnh cùng người hâm mộ (Nguồn: BTC).

Hoàng Dũng song ca cùng fan (Nguồn: BTC)

Là một trong những thành viên đầu tiên của Bạn Nhạc., anh Xuân Anh - Ban Truyền thông chia sẻ: “Ban đầu, bọn mình chỉ là những người yêu thích giọng hát của anh Dũng và đi xem anh hát. Có những buổi rất vắng, chỉ có 5, 10 người xem. Ngoài xem anh Dũng thì mình cũng gặp được những người bạn và từ đó dần dần bọn mình thành lập một cộng đồng. Năm 2020, bọn mình thành lập Fanpage Bạn Nhạc. để mang hình ảnh Hoàng Dũng đến gần với mọi người hơn”.

Bạn Nhạc. tại concert “Yên” (Nguồn: Fanpage Bạn Nhạc.).

Bạn Nhạc. trong buổi phát vé SHINE (Nguồn: Fanpage Bạn Nhạc.).

Bạn Nhạc. giúp người hâm mộ check-in tại lối vào.

Ngoài ra, anh Xuân Anh cũng chia sẻ thêm: “Một trong những kỉ niệm đáng nhớ nhất đối với mình và cả Bạn Nhạc. là quá trình bọn mình chuẩn bị sinh nhật cho anh Dũng vào chính concert “Yên” ở Hà Nội mà anh không hề hay biết. Lúc mà anh nhìn thấy bọn mình và cả ekip chuẩn bị cho anh thì anh như vỡ oà trên sân khấu. Khoảnh khắc ấy thực sự đã trở thành kỉ niệm đặc biệt với tất cả mọi người.”

Đặc biệt, sau mỗi sự kiện, Hoàng Dũng đã có những lời hỏi thăm, cổ vũ dành cho Bạn Nhạc., đây chính là nguồn động lực to lớn giúp cho nhóm không ngừng nỗ lực và phát triển hơn nữa. SHINE chính là sự kiện kết thúc một năm 2022 trọn vẹn và cũng là bước khởi đầu cho năm 2023 đầy thành công của Bạn Nhạc. cũng như chàng ca sĩ trẻ tuổi.


Thanh Loan