Những điều thú vị về ‘SHINE’ - fanmeeting của Hoàng Dũng sẽ được tổ chức tại Hà Nội

Buổi gặp gỡ của nam ca sĩ trẻ Hoàng Dũng cùng với sự tham gia của hơn 300 người hâm mộ sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 4-12 sắp tới.

 

Sau khi vụt sáng với loạt hit đình đám “Nàng thơ”, “Nửa thập kỷ”,... và đặc biệt là sự ra mắt thành công của EP “Yên” và concert “Yên”, mới đây ca sĩ Hoàng Dũng bất ngờ được fanclub của mình mang tên Bạn Nhạc thực hiện buổi fanmeeting đặc biệt với sự tham gia của 300 người hâm mộ tại Hà Nội.

Chương trình sẽ chính thức được diễn ra vào 14h30 ngày 4/12/2022 tại Trixie Cafe, Thái Hà, Hà Nội.

Theo thông tin từ ban tổ chức, chương trình sẽ là dịp đặc biệt để người hâm mộ và Hoàng Dũng gặp gỡ, gắn kết thông qua những trò chơi đầy thú vị, những phần quà hấp dẫn và hơn hết, đây cũng là dịp để người hâm mộ được thỏa sức thưởng thức hàng loạt những tiết mục âm nhạc đặc sắc được chuẩn bị kỹ lưỡng. Không chỉ là fanmeeting được đầu tư tổ chức nhất, chân thực nhất, fanmeeting “SHINE” hứa hẹn rất nhiều món quà bất ngờ được Bạn Nhạc dành nhiều tâm huyết chuẩn bị riêng cho Hoàng Dũng, là cách để người hâm mộ thể hiện tình cảm của mình dành cho nam ca sĩ.

Cũng trong ngày diễn ra sự kiện, một vài vật phẩm nhỏ xinh sẽ được bày bán trực tiếp tại địa điểm tổ chức nhằm ghi dấu thành công của sản phẩm âm nhạc mới nhất của Hoãng Dũng mang tên “Yên”.

Poster giới thiệu fanmeeting của Hoàng Dũng tại Hà Nội

Thông tin về chương trình tại buổi giao lưu đã thu hút rất nhiều fan hâm mộ của Hoàng Dũng trên khắp cả nước, đặc biệt là người hâm mộ hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Vậy nên không chỉ tham gia vào buổi fanmeeting chính thức có sự tham gia và giao lưu trực tiếp của Hoàng Dũng, trước đó vào 27/11/2022, các fan của chàng ca sĩ cũng đã có dịp gặp nhau tại LP Club qua buổi phát vé fanmeeting thuộc khuôn khổ chương trình.

Người hâm mộ tại buổi phát vé fanmeeting tại Hà Nội trong ngày 27/11 vừa qua.

Bạn Nhạc là fanclub của Hoàng Dũng, là điểm tựa quan trọng luôn dõi theo, đồng hành và ủng hộ nam ca sĩ trong những hoạt động nghệ thuật cũng như trong cuộc sống. Được thành lập vào năm 2020, trong suốt hành trình của mình, Bạn Nhạc đã tổ chức rất nhiều hoạt động ý nghĩa lan tỏa những giá trị tích cực không chỉ đối với những người yêu âm nhạc mà còn trao yêu thương tới cộng đồng thông qua các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ trẻ em nghèo. Gần đây nhất, Bạn Nhạc đã thay mặt Hoàng Dũng đứng ra tổ chức buổi fanmeeting sẽ diễn ra vào ngày 4/12 sắp tới, chương trình đã được chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng và chỉn chu từ khâu bán vé, thiết kế merchandise đến dresscode và còn rất nhiều hoạt động thú vị khác đầy hứa hẹn sẽ được hé lộ trong ngày diễn ra sự kiện tới đây.