Khúc hát tình yêu trên chiếc xe lăn

Tâm hồn em mong manh không ngăn được/ phút yếu mềm nơi lồng ngực/ Bắt đền anh hay bắt đền chính mình? Như vầng trăng nguyên trinh / Em trong ngần tình yêu không tham niệm/ Nhưng có một điều em giấu giếm... Là: đã không dám chạm bàn tay lên gương mặt của Anh!

Ngày 16/4/2017, đoàn BlogtiengViet do GS Nguyễn Lân Dũng dẫn đầu đã đến Khu Du lịch Sinh thái Đền Hùng Budapes dự Chương trình ra mắt tập thơ "Có một điều em giấu" của Viên Nguyệt Ái.
Đoàn đã được ông Trần Văn Nhì, Phó Chủ tịch CLB Thơ tỉnh Phú Thọ; bà Hồng Đà, Chủ nhiệm CLB Thơ TP Việt Trì; ông Nguyễn Anh Tuấn, Giám đốc Khu Du lịch Sinh thái Budapes; ông Kim Long, chủ nhiệm Diễn đàn Thơ Tâm giao và Ban tổ chức tiếp đón trọng thị, nhiệt tình. 
Viên Nguyệt Ái đã tỏ lòng biết ơn sâu sắc với các thành viên của BlogtiengViet, cái nôi đã góp phần thăng hoa cảm xúc thơ ca trong em. Đặc biệt, Viên Nguyệt Ái đã xúc động nói lên sự biết ơn vô bờ với GS Nguyễn Lân Dũng, người mà em coi như người cha tinh thần, người đã dành cho Viên Nguyệt Ái rất nhiều thời gian và sự động viên trìu mến.
Buổi giao lưu đã diễn ra trong bầu không khí vui vẻ, đầm ấm và thành công tốt đẹp.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH BUỔI LỄ