Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập và phát triển CLB Thơ Việt Nam

CLB Thơ Việt Nam có chi nhánh trải rộng khắp 53 tỉnh thành, và hàng vạn hội viên hoạt động trong lĩnh vực thơ ca. Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập và phát triển CLB Thơ Việt Nam (17/6/2006 - 17/6/2016) đã long trọng tổ chức tại Hội trường Bộ Tư lệnh Lăng Bác. 200 đại biểu toàn quốc và khách mời cùng đông đảo các phóng viên báo, đài đã về dự.

Lễ Kỷ niệm 10 năm thành lập CLB Thơ Việt Nam đã long trọng tổ chức tại Hội trường Bộ Tư lệnh Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh (17/6/2006 - 17/6/2016). 200 đại biểu toàn quốc và khách mời cùng đông đảo các phóng viên báo, đài đã về dự.
Với sự hộ tống long trọng của đoàn Quân nhạc, đoàn đã đặt hoa tại Đài tưởng niệm Liệt sĩ Bắc Sơn.
Luật sư Hoàng Ngọc Thành, phó Chủ tịch Thường trực CLB Thơ Việt Nam đã đọc tổng kết 10 năm hoạt động của CLB Thơ Việt Nam với nhiều thành tích nổi bật.
Nhà thơ Đỗ Hàn đại diện Hội Nhà văn Việt Nam đã trịnh trọng đọc quyết định bảo trợ CLB Thơ Việt Nam. Quyết định do Chủ tịch Hội Nhà văn Việt Nam Hữu Thỉnh ký.
Cũng nhân dịp lễ trang trọng này, Nhà thơ - Trung tướng Nguyễn Phúc Thanh- Nguyên Phó Chủ tịch Quốc hội nước Việt Nam đã được kết nạp là Hội viên thứ một vạn của CLB Thơ Việt Nam trong tiếng quân nhạc uy nghiêm, trong niềm phấn khởi của toàn Đại hội.
Nhân dịp này, Ban lãnh đạo CLB Thơ Việt Nam cũng trao bằng khen và kỉ niệm chương cho nhiều tập thể và cá nhân có thành tích xây dựng phong trào thơ ca rộng khắp, xuất sắc trong 10 năm qua.
Lễ kỷ niệm10 năm hoạt động và phát triển của CLB thơ VN (17/6/2006 - 17/6/2016) đã diễn ra trong không khí đoàn kết, thân mật, đem đến một niềm lạc quan tươi vui phấn khởi cho toàn thể các thành viên trong CLB thơ VN bước tiếp chặng đường mới.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH BUỔI LỄ
Luật sư Hoàng Ngọc Thành, Phó Chủ tịch CLB Thơ Việt Nam đọc báo cáo tổng kết 10 năm.