Chi nhánh Ngân hàng Maritime Bank Thái Nguyên: Tặng quà cho học sinh hiếu học

Ngày 25/9/2015, Ngân hàng Maritime Bank chi nhánh Thái Nguyên đã phối hợp với trường Tiểu học Nguyễn Viết Xuân tổ chức chương trình Trung thu “Maritime Bank – Chắp cánh tương lai” và trao quà, học bổng cho 15 học sinh nghèo hiếu học tại trường.

15 học sinh nghèo hiếu học trường Tiểu học Nguyễn Viết Xuân được trao quà và học bổng.

Ngày 25/9/2015, Ngân hàng Maritime Bank chi nhánh Thái Nguyên đã phối hợp với trường Tiểu học Nguyễn Viết Xuân tổ chức chương trình Trung thu “Maritime Bank – Chắp cánh tương lai” và trao quà, học bổng cho 15 học sinh nghèo hiếu học tại trường. Tổng trị giá phần quà và học bổng trên 3 triệu đồng. Đây là một trong những trường Tiểu học đầu tiên trên địa bàn được Ngân hàng Maritime Bank chi nhánh Thái Nguyên đến thăm và tặng quà. Dự kiến, các trường Tiểu học như: Tiểu học Hoàng Văn Thụ, Tiểu học Trưng Vương, Tiểu học Túc Duyên… cũng được lãnh đạo và cán bộ Ngân hàng đến thăm, tặng quà, trao học bổng trong dịp tết Trung Thu này.

Ông Phùng Văn Đức, Phó Giám Đốc Ngân hàng Maritime Bank Chi nhánh Thái Nguyên trao quà cho các em

Ông Phùng Văn Đức, Phó Giám Đốc Ngân hàng Maritime Bank Chi nhánh Thái Nguyên cho biết: “Đây là hoạt động thường xuyên diễn ra từ nhiều năm nay, nhằm tạo nguồn động lực về tinh thần, vật chất để các em có hoàn cảnh khó khăn vẫn tin tưởng, vững bước trên con đường học tập và đạt nhiều thành tích xuất sắc…”; Bà Cao Thị Hằng, Hiệu trưởng trường Tiểu học Nguyễn Viết Xuân cũng bày tỏ lời cảm ơn và ghi nhận những tình cảm, sự quan tâm của lãnh đạo, cán bộ Ngân hàng đã mang lại giá trị thiết thực, nhân văn, góp phần thắng lợi trong sự nghiệp giáo dục, đào tạo thế hệ mới cho đất nước ngày càng hoàn thiện, phát triển…