Ra mắt tác phẩm tuyển chọn của các nhà văn ở Hà Đông

Nhà thơ Chử Thu Hằng, đại diện cho Quỹ hỗ trợ Văn chương & Cuộc sống đã tới dự lễ ra mắt TÁC PHẨM TUYỂN CHỌN CỦA CÁC NHÀ VĂN HÀ NỘI KHU VỰC HÀ ĐÔNG. Chúc mừng các nhà văn Hà Nội khu vực Hà Đông, Quỹ hỗ trợ Văn chương và cuộc sống đã gửi tới buổi ra mắt bó hoa tươi thắm và món quà nhỏ 5 triệu đồng hỗ trợ cho việc in ấn sách.

Ngày 1-2-2015 anh chị em nhà văn thuộc hội nhà văn Hà Nội, sinh hoạt tại chi hội Hà Đông họp mặt đầu năm. Hơn 40 người đã tới tham dự buổi sinh hoạt thường kỳ truyền thống này. Nề nếp sinh hoạt của anh chị em được kế tục từ thời kỳ còn Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Hà Tây cũ, mỗi năm 2 lần. Nội dung gặp gỡ nhau để chia sẻ tâm tư chuyện sáng tác, chuyện gia đình, hỏi thăm sức khỏe lẫn nhau, bản định phương hướng hoạt động trong thời gian tới. Hội viên cao tuổi nhất năm nay đã 85 tuổi, người trẻ nhất cũng là 40.

Lần đầu tiên tác phẩm chọn lọc của anh chị em trong Chi hội Hà Đông được nhà xuất bản Hội Nhà văn ấn hành và ra mắt bạn đọc vào dịp đầu năm 2005, cũng là món quà chào mừng những ngày lễ trong năm 2015 và xuân Ất Mùi.

 

Đã có 39 tác giả gửi tác phẩm tham gia với nhưng tác phẩm hay nhất, mới nhất của mình, trong lĩnh vực mình sáng tác như thơ, văn xuôi, lý luận phê bình…

Cuốn sách được in với 378 trang bằng giấy trắng đẹp, bìa cứng, rất trang trọng. Nhiều nhà thơ nhà văn nổi tiếng trong nước đã tới tham dự buổi sinh hoạt và chia vui với các nhà văn Hà Nội thuộc chi hội Hà Đông nhân sự kiện này.

Nhà thơ Chử Thu Hằng, đại diện cho Quỹ hỗ trợ Văn chương & Cuộc sống đã tới dự lễ ra mắt TÁC PHẨM TUYỂN CHỌN CỦA CÁC NHÀ VĂN HÀ NỘI KHU VỰC HÀ ĐÔNG. 
Chúc mừng các nhà văn Hà Nội khu vực Hà Đông, Quỹ hỗ trợ Văn chương và cuộc sống đã gửi tới buổi ra mắt bó hoa tươi thắm và món quà nhỏ 5 triệu đồng hỗ trợ cho việc in ấn sách.

 

Nhà thơ Lê Trung Tiết thay mặt nhóm nhận hoa và quà của Quỹ hỗ trợ Văn chương & Cuộc sống.

 

Chúc mừng các tân hội viên của Hội Nhà văn Việt Nam.

Ảnh trái qua: Nhà thơ Thanh Ứng, nhà thơ Nguyễn Hồng Công, Nhà thơ Lê Trung Tiết, Nhà văn

Nguyễn Đắc Lập, Nhà thơ Nguyễn Thị Mai.